Mỹ phẩm ZORIN

mỗi trang
ZORIN - Kem Dưỡng Toàn Thân -5%

ZORIN - Kem Dưỡng Toàn Thân

Kem dưỡng trắng da toàn thân được chiết xuất từ ngọc trai và các thảo dược quý hiếm nhập khẩu từ TOKYO, với công nghệ tiên tiến kem có tác dụng tan nhanh, mát lạnh, thấm sâu vào da, cân bằng độ ẩm cho da, chống lại những dấu hiệu lão hóa, loại bỏ tế bào chết, xóa tàn nhang giúp da luôn trắng hồng và mịn tự nhiên. Đặc biệt: chống nắng hiệu quả, an toàn, không gây hại & thương tổn cho da.
190,000 đ 200,000 đ
MUA NGAY
ZORIN - Kem Trắng Da - Tái Tạo Da - Chống Nhờn -10%

ZORIN - Kem Trắng Da - Tái Tạo Da - Chống Nhờn

Dưỡng chất thấm sâu vào da giúp ngăn ngừa sự hủy hoại da do tác động của môi trường và ánh nắng mặt trời, cung cấp và duy trì độ ẩm. Với các hoạt chất linh hoạt, kem nhanh chóng thấm sâu vào da, giúp da mềm mại, trắng rạng ngời. Đặc biệt khả năng chống nhờn rất hiệu quả, nên phái đẹp có thể yên tâm sử dụng kem cùng với phấn lót, phấn trang điểm, mà không cần bận tâm bởi tác động và ảnh hưởng không tốt từ môi trường
360,000 đ 400,000 đ
MUA NGAY
ZORIN - Kem Chống Nhăn – Trị Tàn Nhang - Đồi Mồi -13%

ZORIN - Kem Chống Nhăn – Trị Tàn Nhang - Đồi Mồi

Với sự kết hợp thành công giữa các chất chiết xuất từ thiên nhiên, tạo nên công thức hoàn toàn mới thích hợp cho những làn da bị nhăn dần theo thời gian. Kem nhẹ nhàng thấm sâu vào da, làm da trắng sáng, tăng tính đàn hồi cho da, chống và ngăn ngừa tàn nhang, đồi mồi. Trả lại một làn da tươi đẹp, mịn màng sau vài ngày sử dụng.
269,000 đ 310,000 đ
MUA NGAY
ZORIN - Kem Siêu Trị Nám – Ngừa Vết Thâm (3 in 1) -13%

ZORIN - Kem Siêu Trị Nám – Ngừa Vết Thâm (3 in 1)

Kem mềm thấm sấu vào trong nên việc điều trị tận gốc nám rất hiệu quả. Kem được chiết xuất từ các nguyên liệu của Đức, Nhật Bản ... kết hợp với những tinh chất thiên nhiên cao cấp như: nhân sâm, nha đam, ngọc trai, giúp làm mờ các vết thâm và đem lại sự trẻ trung, láng mịn và trắng hồng tự nhiên.
269,000 đ 310,000 đ
MUA NGAY
ZORIN - Kem Siêu Trắng - Tái Tạo Da -13%

ZORIN - Kem Siêu Trắng - Tái Tạo Da

Kem siêu trắng – tái tạo da được chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên, nhờ đó thấm sâu vào da, loại bỏ đi các tế bào chết trên da, giúp da trắng hồng tự nhiên và đồng thời tái tạo, phục hồi làn da hư tổn do môi trường, do sử dụng mỹ phẩm không thích hợp lâu dài. Sau vài ngày sử dụng Kem siêu trắng tái tạo da - bạn thực sự sẽ thấy được sự khác biệt.
269,000 đ 310,000 đ
MUA NGAY
ZORIN - Kem Siêu Trị Nám – Ngừa Vết Thâm -13%

ZORIN - Kem Siêu Trị Nám – Ngừa Vết Thâm

Kem mềm thấm sấu vào trong nên việc điều trị tận gốc nám rất hiệu quả. Kem được chiết xuất từ các nguyên liệu của Đức, Nhật Bản ... kết hợp với những tinh chất thiên nhiên cao cấp như: nhân sâm, nha đam, ngọc trai, giúp làm mờ các vết thâm và đem lại cho bạn một làn da trắng mịn sau vài ngày sử dụng
269,000 đ 310,000 đ
MUA NGAY
ZORIN - Kem Trị Nám – Chống Nắng -7%

ZORIN - Kem Trị Nám – Chống Nắng

Với sự kết hợp thành công giữa các chất chiết xuất từ thiên nhiên, tạo nên công thức hoàn toàn mới cho tính năng Trị Nám lâu năm để lại, làm da trắng sáng, tăng tính đàn hồi cho da, đồng thời với chức năng tác động kép, sẽ thấm sâu vào da bảo vệ da bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời một cách hiệu quả nhất. Trả lại một làn da tươi đẹp sau vài ngày sử dụng.
140,000 đ 150,000 đ
MUA NGAY
ZORIN - Kem Trị Mụn - Ngừa Vết Thâm -7%

ZORIN - Kem Trị Mụn - Ngừa Vết Thâm

Với các dưỡng chất từ thiên nhiên, rong biển, tinh chất Nha Đam, Sữa Dê giúp da mịn màng cùng với Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B3 chiết xuất từ thiên nhiên giúp trị mụn tận gốc, không để lại sẹo và làm mờ vết thâm. ZORIN làn da đẹp rang ngời - hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng.
140,000 đ 150,000 đ
MUA NGAY

Top

   (0)