Mỹ phẩm O'REAM

mỗi trang
O'REAM - Kem dưỡng trắng se khít lỗ chân lông -17%

O'REAM - Kem dưỡng trắng se khít lỗ chân lông

Kem dưỡng da se khít lỗ chân lông được tinh chế từ các nguyên liệu thiên nhiên như: bột ngọc trai, vitamin C, vitamin E và tinh chất trà xanh từ Nhật Bản, kem có tác dụng làm se khít lỗ chân lông ngăn không cho bụi bẩn xâm nhập vào da và không cho chất nhờn tiết ra làm da mặt bạn lúc nào cũng khô ráo, rất dễ cho bạn dùng trong thời tiết nắng nóng, kem có chức năng bảo vệ làn da bạn khỏi ánh nắng mặt trời giúp da tươi sáng hơn.
275,000 đ 330,000 đ
MUA NGAY
O'REAM - Kem dưỡng trắng da tự nhiên -3%

O'REAM - Kem dưỡng trắng da tự nhiên

kem dưỡng trắng da toàn thân được chiết xuất từ ngọc trai và các thảo dược quý hiếm nhập khẩu từ TOKYO, với công nghệ tiên tiến kem có tác dụng tan nhanh, mát lạnh, thấm sâu vào da, cân bằng độ ẩm cho da, chông lại những dấu hiệu lão hóa, loại bỏ tế bào chết, xóa tàn nhang giúp da luôn trắng hồng và mịn tự nhiên. Đặc biệt: chống nắng hiệu quả, an toàn, không gây hại & thương tổn cho da.
320,000 đ 330,000 đ
MUA NGAY
O'REAM - Kem dưỡng toàn thân -5%

O'REAM - Kem dưỡng toàn thân

Kem dưỡng trắng da toàn thân được chiết xuất từ nguồn gốc thảo dược quý hiếm. Kết hợp với công nghệ tiên tiến. Kem có tác dụng làm trắng da, tan nhanh và thấm sâu vào da, cân bằng độ ẩm, giúp tăng trưởng tế bào mới cho da trắng hồng và sáng tự nhiên. Đặc biệt có tinh chất trà xanh và nha đam chống lão hóa da rất hiệu quả, không ăn nắng, không làm cho da bị rít khó chịu.
190,000 đ 200,000 đ
MUA NGAY
O'REAM - Kem dưỡng chất Colagen trắng da -17%

O'REAM - Kem dưỡng chất Colagen trắng da

Với dưỡng chất collagen thấm sâu vào bên trong, giúp da mịn màng cùng với hàm lượng Vitamin E, Vitamin C, Vitamin B3 chiết xuất từ hạt quả nho và jojoba làm da trắng mịn, tăng tính đàn hồi cho da, chống và ngăn ngừa sự lão hóa cho da. Sau vài ngày sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.
275,000 đ 330,000 đ
MUA NGAY
O'REAM - Kem trắng da chống lão hóa chống nhăn -17%

O'REAM - Kem trắng da chống lão hóa chống nhăn

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa – chống nhăn được chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên, nhờ đó thấm sâu vào da, loại bỏ đi các tế bào chết trên da, giúp da trắng hồng tự nhiên chống lão hóa và loại bỏ đi các tế bào bị lão hóa trên da, nhanh chóng phục hồi lại làn da, giúp da căng và trắng hồng tự nhiên.
275,000 đ 330,000 đ
MUA NGAY
O'REAM - Kem trị nám tàn nhang đồi mồi -17%

O'REAM - Kem trị nám tàn nhang đồi mồi

Với sự kết hợp thành công giữa các chất chiết xuất từ thiên nhiên, tạo nên công thức hoàn toàn mới cho tính năng Trị Nám lâu năm để lại, làm da trắng sáng, tăng tính đàn hồi cho da, chống và ngăn ngừa nám, tàn nhang, đồi mồi. Trả lại một làn da tươi đẹp sau vài ngày sử dụng.
275,000 đ 330,000 đ
MUA NGAY
O'REAM - Kem dưỡng trắng da chống nhăn -6%

O'REAM - Kem dưỡng trắng da chống nhăn

Kem dưỡng da chống nhănđược chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên, nhờ đó dễ thấm sâu vào da, loại bỏ đi các tế bào bị lão hóa trên da, nhanh chóng phục hồi lại làn da, giúp da căng và trắng hồng tự nhiên.
150,000 đ 160,000 đ
MUA NGAY
O'REAM - Kem trị nám -6%

O'REAM - Kem trị nám

Kem giúp giữ mãi làn da tuổi thanh xuân. Công thức tiên tiến kết hợp với thế hệ dưỡng chất mới và các loại Vitamin, thảo dược giúp chống lại sự lão hóa của làn da. Xóa mờ các vết nhăn, vết thâm nám do tuổi tác, phục hồi và tái tạo các chức năng của da. Giúp da ngày càng sáng đẹp.
150,000 đ 160,000 đ
MUA NGAY
O'REAM - Kem trị mụn trị thâm chống nhờn -6%

O'REAM - Kem trị mụn trị thâm chống nhờn

Với công thức vượt trội và tiên tiến Hân Vy Co.Ltd đã cho ra đời sản phẩm kem trị mụn – trị thâm – chống nhờn, các dưỡng chất tự nhiên nhanh chóng thấm sâu vào tế bào da, nên rất hiệu quả trong việc điều trị mụn - nám , đặc biệt là chống lại chất nhờn khó chịu do bạn tiết ra, giúp phái đẹp tự tin trong thời tiết nắng nóng và bụi bẩn.
150,000 đ 160,000 đ
MUA NGAY

Top

   (0)