Trilastin - CF FAQS Kem Làm Săn Chắc và Mịn Vùng Da Sần Vỏ Cam

Trilastin - CF FAQS Kem Làm Săn Chắc và Mịn Vùng Da Sần Vỏ Cam

(1 đánh giá)

Đang cập nhật

Stretch Marks and Cellulite Trilastin tiên phong trong việc làm giảm vết rạn và săn chắc da. Trilastin đem lại cho bạn những giải pháp chăm sóc da chuyên biệt cho những vùng da bị rạn nứt khó điều trị. Công thức không gây kích ứngda đã được chứng minh về lâm sàng của Trilastin giúp bạn phục hồi và duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da, cung cấp các thành phần thiết yếu hỗ trợ cho việc tái tạo phục hồi một làn da săn chắc hơn và mịn màng hơn

2,300,000 đ

2,300,000 đ

Stretch Marks and Cellulite Trilastin tiên phong trong việc làm giảm vết rạn và săn chắc da.
Trilastin đem lại cho bạn những giải pháp chăm sóc da chuyên biệt cho những vùng da bị rạn nứt khó điều trị. Công thức không gây kích ứngda đã được chứng minh về lâm sàng của Trilastin giúp bạn phục hồi và duy trì vẻ đẹp tự nhiên của làn da, cung cấp các thành phần thiết yếu hỗ trợ cho việc tái tạo phục hồi một làn da săn chắc hơn và mịn màng hơn
TriLasTIN CF
Cellulite Firming Complex Kem làm săn chắc và mịn vùng da bị sần vỏ cam, giảm việc xuất hiện sần vỏ cam trên da bằng cách làm mịn, săn chắc vùng da bị nhảo gợn chỉ trong 3 tuần.
Hỏi Đáp:
Q: Cách hoạt động TriLASTIN - CF như thế nào?
A: TriLASTIN - CF ứng dụng hai công nghệ tách biệt hợp chất LipoTriSOME TM và SDDSTM hệ thống truyền khuếch tán liên tục, một hệ thống tập hợp để xử lý viêm tế bào hỗ trợ biến hoá chất béo dưới da.
Q: Kết quả mà tôi mong muốn khi sử dụng TriLASTIN - CF là gì?
A: Khi sử dụng trực tiếp TriLASTIN - CF giúp làm giảm sự hình thành viêm tế bào có thể nhìn thấy. Trong khi làm săn chắc và mềm do bị vết nhăn, cấu tạo da sần sùi trong 3 tuần.

0906.845984 (Giao hang tận nơi toàn quốc)
www.myphamcacloai.com

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)